typo

Người đi xe máy suýt rơi khỏi đường trên cao vì vào cua ẩuVideo: Cyberabad Traffic PoliceTình huống: dafont

【dafont】Người đi xe máy suýt rơi khỏi đường trên cao vì vào cua ẩu

Người đi xe máy suýt rơi khỏi đường trên cao vì vào cua ẩu  Người đi xe máy suýt rơi khỏi đường trên cao vì vào cua ẩu

Video: Cyberabad Traffic Police

Tình huống:Trong video được cảnh sát giao thông Cyberabad chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội, con đường trên cao nhỏ hẹp và chỉ một chiều đường. Một xe máy vượt từ bên trái ôtô gắn camera hành trình rồi lượn sang phải. Ở tốc độ cao, chiếc xe chạm vào lan can khiến người điều khiển văng sang vắt ngang thành cầu. Nhưng người đàn ông này bật trở lại và ngã ngửa xuống đất, trong khi chiếc xe máy tự chạy tiếp một đoạn.

Va chạm xảy ra khi xe máy vào cua ở tốc độ cao khiến người điều khiển mất kiểm soát. Nạn nhân tỏ ra chỉ bị đau nhẹ sau cú ngã, tự đứng dậy và chạy về phía chiếc xe đang nằm ngang giữa đường. May mắn ôtô kịp dừng lại. Ngoài ra, nếu người đi xe máy bị rơi xuống đường giao thông bên dưới, hậu quả rất khó lường.

Kỹ năng:Khi vào cua, các lái xe nên giảm tốc độ, chú ý quan sát để tránh giật mình trước các tình huống bất ngờ do khuất tầm nhìn. Tránh vượt xe khác ở góc cua vì dễ dẫn tới va chạm giữa các phương tiện. Vào cua ở tốc độ cao cũng dễ dẫn tới mất kiểm soát, mất thăng bằng, tự ngã dù không va chạm với xe khác.

Mỹ Anh

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

Phân loại trang web
Các bài viết phổ biến
Liên kết

© 2024. sitemap