typo

Với hai nhóm bài chính là "Xu hướng" và "Đạm thực vật", chuyên mục cung cấp nhiều kiến thức hữu ích thời tiết vinh 10 ngày tới

【thời tiết vinh 10 ngày tới】Ra mắt chuyên mục Dinh dưỡng thực vật

Với hai nhóm bài chính là "Xu hướng" và "Đạm thực vật",ắtchuyênmụcDinhdưỡngthựcvậthời tiết vinh 10 ngày tới chuyên mục cung cấp nhiều kiến thức hữu ích xoay quanh dinh dưỡng thực vật, nhất là đạm thực vật. Theo đó, độc giả có thể tham khảo thông tin về xu hướng sử dụng thực phẩm xanh, những nghiên cứu khoa học về dinh dưỡng thực vật, vai trò của đạm thực vật với sức khỏe con người... để từ đó có kế hoạch xây dựng chế độ dinh dưỡng lành mạnh, cân bằng cuộc sống.

Giao diện chuyên mục. Ảnh: Chụp lại từ màn hình

Giao diện chuyên mục. Ảnh: Chụp lại từ màn hình

Trong bối cảnh biến đổi khí hậu ngày càng tác động tiêu cực, đồng thời con người quan tâm đến sức khỏe nhiều hơn, nhất là sau Covid-19, xu hướng tiêu dùng xanh và sử dụng dinh dưỡng thực vật gia tăng trên toàn cầu. Tuy nhiên, người tiêu dùng Việt Nam vẫn đang sử dụng dinh dưỡng chưa cân đối. Cụ thể, người Việt ăn nhiều thực phẩm nguồn gốc động vật và ít thực phẩm nguồn gốc thực vật hơn khuyến cáo từ các chuyên gia y tế.

Là một công ty với bề dày hơn 25 năm kinh nghiệm, tập trung khai phá tiềm năng dinh dưỡng đậu nành và dinh dưỡng thực vật, Vinasoy hiện dẫn đầu ngành hàng sữa đậu nành đóng hộp tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu trên thị trường trong nước và quốc tế. Doanh nghiệp sở hữu 3 nhà máy ở cả 3 miền Bắc - Trung - Nam với tổng công suất 390 triệu lít mỗi năm, cùng 2 thương hiệu nổi bật là sữa đậu nành Fami và sữa chua uống thực vật Veyo. Doanh nghiệp đặt cho mình sứ mệnh tiên phong phát triển các giải pháp dinh dưỡng thực vật mang lại cuộc sống lành mạnh cho mọi nhà, là biểu tượng dinh dưỡng thực vật Việt Nam vươn tầm thế giới.

Song song đó, để lan tỏa lối sống cân bằng trong cộng đồng, Vinasoy thường xuyên phối hợp với các cơ quan, đơn vị chuyên môn, hữu trách tổ chức các hội thảo, hoạt động liên quan đến dinh dưỡng thực vật, tiêu dùng xanh, sống cân bằng. Doanh nghiệp cũng đầu tư phát triển vùng nguyên liệu đậu nành, vừa đảm bảo đầu vào cho sản phẩm, vừa hướng tới bảo vệ môi trường - làm giàu tài nguyên đất...

Sữa đậu nành Fami - một sản phẩm của Vinasoy đã quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Ảnh: Vinasoy

Sữa đậu nành Fami - một sản phẩm của Vinasoy đã quen thuộc với nhiều gia đình Việt. Ảnh: Vinasoy

Là công ty thực phẩm phục vụ hàng triệu người dân Việt Nam qua các sản phẩm có nguồn gốc thực vật, Vinasoy kỳ vọng chuyên mục "Dinh dưỡng thực vật" là điểm đến quen thuộc cho những độc giả quan tâm đến sức khỏe của bản thân, gia đình và môi trường.

Kim Anh

Du khách vui lòng để lại nhận xét:

© 2024. sitemap